Địa chỉ bán thùng Carton chuyển nhà Quận 8 giá rẻ

Nhằm cung cấp dịch vụ chuyên bán thùng Carton chuyển nhà Quận 8 cho các đối tượng khách hàng tại đây, công ty Chuyển nhà trọn gói giá rẻ đã quyết định mở ra dịch vụ này. Với mong muốn cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng. Với những khách hàng có nhu câgu mua thùng Carton ở địa bàn TP.HCM, chúng tôi chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.

DÙNG THÙNG CARTON ĐỂ HỖ TRỢ CHUYỂN NHÀ

Tại sao nên dùng thùng Carton để đóng gói chuyển nhà?

Chuyển nhà rất phức tạp do lượng đồ dùng lớn cần chúng ta di chuyển sang địa điểm mới. Bên cạnh đó, tình trạng không thể tránh khỏi khi chuyển nhà đó là đồ đạc dễ bị va chạm, hư hao hoặc thất lạc.

Như vậy, thùng Carton chính là vật dụng không thể thiếu khi chuyển nhà. Chúng giúp tiết kiệm không gian trong thùng xe tải vận chuyển, giúp chúng ta có thêm diện tích để vận chuyển nhiều đồ hơn, từ đó, giảm số chuyến xe chuyên chở. Chúng cũng giúp hạn chế tình trạng vật dụng bị va chạm dẫn đến hư hỏng hay thất lạc.

Thuận lợi khi dùng thùng Carton cho việc chuyển nhà

  • Thùng carton có tính chất nhẹ, dễ cắt và uốn tùy theo mục đích sử dụng của bạn.
  • Tính thẩm mỹ cao, không để lộ những đồ dùng bạn đựng bên trong.
  • Giá thành rẻ hơn nhiều so với thùng vải, thùng nhựa… Sau khi sử dụng xong, bạn còn có thể bán phế liệu được. Gọn gàng, tiết kiệm mà còn mang lại hiệu quả cao.
  • Thùng carton nhỏ gọn, dễ xếp lại và lưu trữ dạng phẳng để sử dụng tiếp vào những lần sau.
  • Loại thùng này có thể chịu lực nén tốt.
  • Thùng carton có thể tái sử dụng, không gây ô nhiễm môi trường.
  • Thùng carton còn có khả năng bảo vệ đồ dùng bên trong ở mức tương đối.

NHỮNG KÍCH THƯỚC PHỔ BIẾN CỦA THÙNG CARTON CHUYỂN NHÀ

Theo kinh nghiệm bán thùng carton chuyển nhà Quận 8 của chúng tôi, có những kích thước phổ biến sau:

  • Để đóng gói hàng hóa hoặc tài liệu như giấy khổ A4 thì nên sử dụng loại thùng carton nhỏ với kích thước 30x20x30 (cm).
  • Có nhiều cửa hàng hoặc công ty trực tuyến bán quần áo, giày dép, đồ dùng,… Họ thường sử dụng loại thùng carton với kích cỡ 50x30x40 (cm).
  • Kích thước của thùng carton cho máy bay được chỉ định bởi các hãng hàng không, một số hãng sẽ có những yêu cầu về kích thước thùng khác nhau. Tuy vậy, kích thước của thùng carton phổ biến là: Loại dành cho hàng nhẹ: 60x40x40 (cm). Loại cho hàng với trọng lượng nặng từ 20-30kg: 50x40x40 (cm). Lưu ý rằng những kích thước này vẫn có thể sẽ lớn hơn.

DỊCH VỤ BÁN THÙNG CARTON CHUYỂN NHÀ CỦA CÔNG TY CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI GIÁ RẺ

Hiểu được việc chuyển nhà thì vô cùng tốn thời gian, công sức cũng như tiền của, công ty Chuyển nhà trọn gói giá rẻ quyết định cung cấp các dịch vụ/gói dịch vụ hỗ trợ việc chuyển nhà. Đến với các dịch vụ của chúng tôi, quý khách sẽ cảm nhận được mức độ uy tín và sự chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết.

Mong muốn mang lại những tiện ích cho con người thời hiện đại.Trách nhiệm của chúng tôi chính là giúp quý khách đơn giản hoá công việc chuyển nhà rườm rà này.

Lý do lựa chọn thùng Carton của công ty Chuyển nhà trọn gói giá rẻ

  • Chúng tôi chính là thương hiệu chuyển nhà uy tín với gần 10 năm kinh nghiệm. Dịch vụ chúng tôi cung cấp đều được đông đảo khách hàng đánh giá cao và tin tưởng gắn bó.
  • Giá thùng carton của công ty chúng tôi thì luôn cạnh tranh so với giá thị trường. Cam kết mang đến mức giá tốt và tiết kiệm nhất cho những sản phẩm chất lượng cao.
  • Dịch vụ mua bán thùng carton chuyển nhà Quận 8 của Chuyển nhà trọn gói giá rẻ có một đội ngũ tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng.
  • Nguồn hàng của chúng tôi thì đa dạng với nhiều kích thước, loại thùng, mức giá,…
  • Cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà cho những khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi sẽ giao đúng số lượng và loại thùng mà bạn đặt trong thời gian sớm nhất.
  • Đi kèm theo đó là những chính sách chăm sóc khách hàng và hậu mãi chu đáo.

Thông qua những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp, hy vọng bạn đã hiểu thêm về dịch vụ bán thùng Carton chuyển nhà Quận 8 của chúng tôi. Với mọi thắc mắc và nhu cầu mua thùng carton, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách chu đáo nhất.

The post Địa chỉ bán thùng Carton chuyển nhà Quận 8 giá rẻ appeared first on Chuyển nhà trọn gói giá rẻ.



source https://chuyennhatrongoigiare.net/dia-chi-ban-thung-carton-chuyen-nha-quan-8-gia-re/

Comments

Popular posts from this blog

Bán thùng Carton chuyển nhà Quận 3 uy tín giá rẻ

Mua bán thùng Carton chuyển nhà Quận 9 giá rẻ ở đâu?

Bán thùng Carton chuyển nhà Quận 1 uy tín giá rẻ